Những quy tắc trong thời trang bạn cần biết

21:05 Unknown 0 Comments

bắt mắt cũng như hầu hết ngành nghềkhía cạnh khác trong cuộc sống đều sở hữu những nguyên tắc tồn tại như một chuẩn mực không thể xóa bỏ. tuy nhiên không  thứ gì là bất di bất dịch, ở thời khắc này lề luật này là chuẩn, nhưng ở thời điểm khác luật lệ ngừng thi côngĐây ko còn là độc nhất vô nhị đúng nữa. đôi khi người ta sẽ phá vỡ vạc luật lệ để thỏa sức thông minh và sắm điểm dị biệtphong cách thì càng cần đến điều này bởi vì đối với các người ham xống áo thì mặc đẹp ko thôi chưa đủ, họ cần với sự phá cách thức và phát triển thành độc nhất. Và thỉnh thoảng phá vỡ những nguyên tắc là cách thức nhanh nhất để làm bạn trở nên dị biệt.
một. Túi xách và giày dép phải cùng tông màu
nếu bạn phối túi xách và giày cùng tông màu thì chẳng mang gì đáng đề cập ở đây cả. Nguyên tắc căn bản này người nào cũng biết và sở hữu thể khiến được. Nhưng giả dụ phối túi xách và giày lệch tông thì  sao không? Câu giải đáp là kođa dạng người đã đi ngược lại quy tắc ban đầu và cũng chẳng sở hữu gì tệ cả. nếu như bạn chọn phối một loại túi xách màu đỏ  đôi giày màu đỏ, chúng tôi ko bao giờ ngăn cản bạn. Nhưng đừng để điều chậm triển khai khiến rào cản sáng tạo của bạn trong mỗi lần phối đồ. Chúng tôi muốn đề cập rằng, trong bắt mắt, tuân theo nguyên tắc ko phải khi nào cũng là phương pháp hay.
haiko phối phổ thông họa tiết trên một bộ y phục.
quần áo họa tiết là 1 trong những điều thần tình của bắt mắt bởi vì chỉ sở hữu một set đồ bề ngoài đơn thuần nhưng họa tiết khác lạ sẽ làm cho bạn nổi lập cập giữa chốn đông người. bên cạnh đó phổ quát người rỉ tai nhau rằng nếu phối quá nhiều họa tiết trên 1 bộ trang phục sẽ gây phản chủ. Chúng tôi đồng ý rằng quá rộng rãi họa tiết sẽ dễ gây rối mắt nhưng chẳng hề lúc nào phổ biến họa tiết thì cũng gặp rủi ro. đôi khi người ta sẽ cần phải nhờ đến việc mix rộng rãi họa tiết với nhau để trình bày kỹ năng cũng như gu thẩm mỹ tinh tế và cá tính.

3. Màu xanh tím than và màu đen không nên phối cộng nhau
Đã qua rồi cái thời mà màu xanh tím than chẳng thể phối cộng màu đen. Trong thể giới cá tính thì điều gì cũng là  thể cả, chỉ mang điều bạn  muốn là người đi đầu, người đi đầu trong việc phá vỡ vạc những quy luật hay không thôi. Và nếu là người phá tan vỡ những luật lệ bạn phải ưng ý rủi ro vì chẳng phải quy tắc nào cũng dễ phá vỡ vạc đâu.

4. Chất liệu sequins và metallic chỉ dành cho các bữa tiệc đêm
Đúng là chất liệu sequin và metallics rất hợp cho những bữa tiệc đêm dưới ánh đèn mờ ảo nhưng điều ngừng thi côngĐây không đồng nghĩa mang việc không thể mặc chúng vào ban ngày. Chỉ  1 điều lưu ý duy nhất ngừng thi côngĐây là bạn không nên phối quá rộng rãi sequins, metallic trên một bộ đồ. nếu váy của bạn đã sở hữu các chi tiết sequin lóng lánh thì áo và các món phụ kiện khác nên được thuần tuý hóa. tương tự nói chung set đồ sẽ được dung hòa và thăng bằng hơn.

5. Váy dáng dài và quần ống rộng chỉ dành cho những siêu chiếc
mang một điều chẳng thể phủ nhận được rằng siêu chiếc thì mặc gì cũng dễ đẹp. Và trong toàn cầu thời trang sẽ với 1 số item nằm trong danh sách cấm kị đối sở hữu người thường như quần ống rộng và váy dáng dài. tuy nhiên bạn không cần quá lo âu về diều này, vì thực tế hầu hết fashionista đã chứng minh được rằng bạn ko cần sở hữu chiều cao tuyệt vời như người dòng vẫn  thể mặc quần ống rộng và váy dáng dài đẹp được. Chỉ cần tìm các món đồ đúng form, được cắt may vừa căn vặn với số đo cơ thể, bạn vẫn sở hữu thể tỏa sáng.

6. không được đi tất với giày hở mũi và sandal
Vừa đi tất vừa đeo giày hở mũi trước đây bị coi là lôi thôi luộm thuộm. Nhưng vài năm trở lại đây nó lại trở nên một thiên hướng được bạn teen truyền bá, người tiên phong cho trào lưu này chính là các fashionista, stylist nổi danh và với tầm ảnh hưởng trên toàn cầu.

7. không được phối màu vàng sở hữu màu bạc trong cộng một set đồ
Vàng và bạc đều là các màu sắc ánh kim hơi vượt trội nhưng lại được kiêng kị trong việc phối cộng nhau. đầy đủ các giáo đồ thời trang dường như đều nằm lòng lề luật này. ngoài ra phổ quát cô nàng đã chọn cách thức phá tan vỡ quy tắc này để đem lại một set đồ ấn tượng hơn. Và với vẻ như họ đã thành công trong việc phối phụ kiện vàng và bạc trong cộng một bộ y phục.