Phòng ngủ thiết kế ngẫu hứng nhưng cực ấn tượng

18:58 Unknown 0 Comments

diện tích phòng ngủ trước kia của cô gái chẳng hề là quá tệ, nhưng vì muốn thay đổi cô gái đã bắt tay vào sửa sang lại hầu hết, và điều ngạc nhiên đã xảy tới.

Người ta vẫn thường nói, người chuyên nghiệp Nhà Của Bảo homestay thì giẫu hoàn cảnh khó đến đâu họ vẫn giỏi, người chăm thì vứt ở đâu cũng sống được. Câu kể này ám chỉ các người với trí tuyệt vời, sáng tạo, cần cù và dám hành động sẽ luôn được đền đáp và mang các kết quả hơn người mà ai cũng ao ước. ví như khả dĩ của cô nàng 25 tuổi dưới đây là minh chứng. không chỉ liều lĩnh trong việc thay đổi lại tất cả nội thất cho phòng ngủ , mà cô còn đang tự thân thực hiện 1 cuộc phương pháp mạng concept mới mà thành công của nó đã không phụ lòng chủ nhân.
Hình ảnh của phòng ngủ lúc trước lúc được sắp xếp lại
 
không gian phòng ngủ khi trước của cô được trang trí theo lối cổ Nhà của gió Homestay điển, xưa cũ sở hữu tông màu chủ đạo là vàng đồng. Từ những thứ tiêu dùng như bàn, ghế, tượng đều cho cảm giác cổ kính tới kinh ngạc, và không thích hợp chút nào sở hữu lứa tuổi của cô gái.
 
Giường ngủ thì mang vẻ như đã màu mè hơn một chút với tông màu hồng đậm xen trắng. Tuy nhiên chiếc đèn ngủ màu vàng đồng lại kéo người nhìn về với concept cổ điển ngay tức thì.
 
những bức tranh trừu tượng, chất liệu thổ cẩm trang trí đi kèm sở hữu đồ đạc xưa đã thổi vào khá thở độc lạ cho cả không gian.
 
các đồ sử dụng trong phòng đều mang màu vàng đồng, cứ như Nhà Gỗ Woody House Hostel là của vua chúa ngày xưa từng tiêu dùng, hay vươn xa hơn về châu Âu thì là của những bá tước quyền cao.
 
Còn cả bình phong chim muông đúng điệu và hợp concept thế này nữa.
 
Chồng sách và ghế bành khiến chúng ta liên tưởng đây là phòng ngủ của một giáo sư lớn tuổi chứ ko phải là của cô gái đang xuân thì nữa.
Hình ảnh phòng ngủ sau lúc được thay đổi
 
trước tiên, cô gái đã tinh lược mọi những đèn ngủ bên giường cổ điển mà thay vào đó là hệ thống chiếu sáng hiện đạicác bức tranh treo tường được cô giữ lại vì nghe nói, nó cực hợp  mệnh sinh của cô.
 
 
Hệ thống chiếu sáng mới được thay đổi và các bức tranh thì vẫn còn được giữ lại.
 
cá tính tươi mới được cô gái lồng ghép vào phòng ngủ tới từ ghế ngồi, gối, bàn, … các sắc màu nhiệt huyết, rực rỡ đã khiến cho diện tích tươi mát hơn.
 
Ngay cả sở hữu gối và khăn trải giường cũng vậy.
Phần bình phong đã được cô chuyển ra nhà ngoài nơi có bàn thờ cúng tổ tiên, rất hợp phong thủy.
Phần bình phong đã được cô chuyển ra nhà ko kể nơi mang bàn thờ cúng tổ tiên, cực kỳ hợp phong thủy.
Và cô hoàn toàn yêu thích không gian mới ngập tràn màu sắc và thanh mát này của mình. Và thầm cảm ơn quyết định đúng đắn mà mình đã đưa ra.
Và cô hoàn toàn say mê không gian mới ngập tràn màu sắc và thanh mát này của mình. Và thầm cảm ơn quyết định đúng đắn mà mình đã đưa ra.