Đèn tái chế hiện đại

19:50 Unknown 0 Comments

Được thiết nhắc theo cá tính Homestay Đà Lạt Nhà của Người và Ta tối giản và  thể tháo rời, chiếc đèn Quercus gồm 2 bộ phận chính là giá đỡ đèn đồng thời là giá đứng và phần chao đèn chứa bóng đèn. Phần giá đỡ đèn được làm cho từ gỗ cây sồi.

dòng đèn độc đáo này được mẫu mã 3 năm trước và xuất hiện lần đầu trên trang Behance của Max Ashford trong 1 cuộc thi thiết kế tại trường Đại học Falmouth.
Đây không chỉ là 1 loại đèn tiết kiệm điện với nguồn điện năng phải chăng mà còn là sản phẩm truyền đạt trực quan ý tưởng của Max Ashford: Cho dù là chất thải, chúng vẫn sở hữu thể vươn lên là một thiết kế tinh tế và với giá trị.
Chiếc đèn Quercus được làm từ thành phần tái chế với thiết kế tinh tế và đẹp mắt.
mẫu đèn Quercus được làm từ thành phần tái chế  kiểu dáng tinh tế và đẹp mắt.
Được thiết nhắc theo phong cách tối giản và sở hữu thể Homestay Phố tháo rời, cái đèn Quercus gồm 2 bộ phận chính là giá đỡ đèn đồng thời là giá đứng và phần chao đèn cất bóng đèn. Phần giá đỡ đèn được làm cho từ gỗ cây sồi.
Gỗ sồi sau lúc được cắt thành miếng sẽ được uốn cong bằng một mẫu khuôn mang tương đối nước nóng. Thêm vào ấy, gỗ sẽ được xử lý qua bằng dầu hạt cơm để khiến giảm khả năng mục mối mọt trong giai đoạn tiêu dùng.
 
 
Phần chao đèn được làm từ các chai rượu vang mà Max thu được homestay sakura từ một nhà hàng địa phương. Chai được cắt phần đuôi và phun mờ để chứa bóng đèn đồng thời điều chỉnh ánh sáng vươn lên là dễ chịu và ưa thích với mắt hơn. Phần dây nối bóng đèn sẽ được luồn thẳng ra phía không tính thân đèn và nối trực tiếp sở hữu ổ cắm.
 
 
 
Điểm thú vị của loại đèn chính là ở việc các bộ phận hoàn toàn với thể tháo rời và trường hợp bạn ko thích hình dáng loại chai này, bạn hoàn toàn mang thể thay bằng cái chai khác (miễn là chai mới chịu được nhiệt trong giai đoạn sử dụng).
 
Thêm vào đó, đèn ko  bất kì phần hàn dính nào ko kể phần keo dính miếng gỗ hình tròn thủng đỡ đèn sở hữu thân đèn. Điều này làm chiếc đèn vươn lên là tối giản, hài hòa, dễ chịu  bắt mắt tinh tế, hiện đại.
 
 
Dù đã được thiết kế từ 3 năm trước nhưng chiếc đèn này vẫn chưa đưa vào sản xuất đại trà được do khi ấy, “cha đẻ” của nó còn là một sinh viên đại học nghèo và không đủ tiềm năng kêu gọi vốn. Mãi đến gần đây, chiếc đèn này mới được đội ngũ của Max đưa lên Kickstarter để huy động vốn gọi từ cộng đồng.
Dù đã được mẫu mã từ 3 năm trước nhưng mẫu đèn này vẫn chưa đưa vào cung cấp đại trà được do khi đó, “cha đẻ” của nó còn là một sinh viên đại học nghèo và không đủ tiềm năng kêu gọi vốn. Mãi đến vừa rồichiếc đèn này mới được đội ngũ của Max đưa lên Kickstarter để huy động vốn gọi từ cộng đồng.