SPEED vị tố đạo EXO trong album mới

00:40 Unknown 0 Comments

Cư dân mạng chỉ ra rộng rãi điểm tương đồng giữa poster in tyc trang phục và phông chữ bìa album của SPEED và EXO.
gần đây, cư dân mạng Hàn Quốc đang xôn xao thông tin boygroup SPEED (trực thuộc cộng doanh nghiệp quản lý MBK Entertainment mang T-ara) đạo giả EXO. Cụ thể, trang phục của SPEED lúc trình diễn “What U” trên sân khấu Inkigayo ngày 7/6 gần đây được cho là trông giống y hệt trang phục của EXO thời quảng cáo “Growl”. Thực chất, ko ít thần tượng từng tận dụng hình ảnh đồng phục làm đồ diễn, tuy nhiên EXO là nhóm nhạc duy nhất đeo bảng tên thành viên trên áo khoác. ko kể ra, màu sắc trang phục của cả hai đều là màu xanh đậm.
ko chỉ giống nhau về trang phục biểu diễn…
Thêm vào đónhiều ý kiến còn cho rằng phông chữ trên bìa album của SPEED cũng chẳng khác gì phông chữ EXO thường dùng. Được biết, phông chữ của EXO được SM bề ngoài độc quyền đề cập từ lúc nhóm ra mắt. tới thời điểm ngày nay, nhóm vẫn tiếp tục dùng kiểu chữ này. Đáng để ý là logo bây giờ của SPEED khi viết theo kiểu phông chữ độc quyền của EXO sẽ giống nhau đầy đủ hoàn toàn.
Boygroup “em trai T-ara” bị tố đạo kém chất lượng EXO
… phông chữ trên bìa album của SPEED lúc được viết theo page two signed phông chữ độc quyền của EXO cũng tương tự nhau
Chưa hết, trong lần tái xuất này, tác fake sáng tác và biên đạo nhảy của SPEED cũng là những gương mặt chịu trách nhiệm thực hiện “Growl” cho EXO. Điều này càng góp phần khẳng định nghi án đạo giả của SPEED. 1 trong các khía cạnh làm cho cư dân mạng càng thêm nghi ngờ là vũ đạo “giật mũ” mới được thêm vào vũ đạo “What U” trên sân khấu Music Core ngày 6/6. Trước đó, vũ đạo gốc của SPEED không mang động tác này.
Boygroup “em trai T-ara” bị tố đạo fake EXO
Động tác vũ đạo “giật mũ” mới được thêm vào “What U” cũng góp phần khiến nâng cao nghi ngờ của cư dân mạng
Cư dân mạng tỏ ra bức xúc trước sự việc:

- “So sánh thử bìa album của SPEED sở hữu bìa album “Overdose” lắc chữ kpop của EXO này”.
- “Ngoài trang phục thì phông chữ cũng tương tự nhau”.
- “Che mặt SPEED thì ai cũng nghĩ là EXO luôn”.
Boygroup “em trai T-ara” bị tố đạo nhái EXO
- “Không bắt buộc là hao hao, mà là giống y xì ấy”.
- “Vũ đạo giống nhau thì không trách được, cộng biên đạo nhảy mà. Trang phục thì cứ đẹp là thành trào lưu thôi. Nhưng vấn đề là phông chữ đóhơi bị quá đáng rồi đấy”.
- “Tôi nghĩ MBK cần chuyển sang công ty quản lý khác. MBK làm ơn lên tiếng giải thích đi”.