độ hot của nhóm nhạc nam được fan bình chọn

02:20 Unknown 0 Comments

Bài viết xếp hạng các nhóm nhạc nam xứ Hàn mới nhãn vở bts đây của thành viên 1 diễn đàn gây chú ý trong cùng đồng fan K-pop.
mang tiêu đề không thể bàn cãi: các sao thần tượng đang lên và xuống dốc, bài viết chỉ bày tỏ ý kiến cá nhân, ko đưa ra đa dạng phân tích nhưng nhận được số đông sự ủng hộ của người đọc.
Ở hạng mục Xuống dốc, người này đưa ra 5 cái tên là Teen Top, B1A4, 2PM, Super Junior và Boyfriend.  B1A4, người này bình luận: "Họ lên đỉnh vớiBaby good night, Tried to walk, What's happening? Và xuống dốc ngay sau ấyko biết tại sao, vì Sweet girl tương đối ổn. May mắn là họ  1 lượng fan khá ổn định".
Cư dân mạng xếp hạng độ hot của những nhóm nhạc nam K-pop
Trong lúc ấy 2PM, người này nhận xét My house (ra mắt giữa tháng 6) là một sự thất bại dù ca khúc khá hay. Còn Super Junior dù vẫn nổi danh nhưng so với thời đỉnh cao, nhóm đang giảm sút trầm trọng.
Ở phần Đang lên, người này đưa ra 4 cái tên là Seventeen, lomo v bts BTS, BTOB và GOT7.
Còn hạng mục những nhóm nhạc vẫn đang siêu mạnh, người này đưa ra 5 nhóm Big Bang, EXO, SHINee, B2ST và Infinite.
Cư dân mạng xếp hạng độ hot của những nhóm nhạc nam K-pop
Big Bang – EXO là những nhóm nhạc đang thống trị K-pop.
Người này nhận xét: "Chẳng bắt buộc Married lớn the music và View của SHINee hơi ổn hay sao? Dù chúng không gây nghiện như Why so serious, Dream girlhay Sherlock, và những ca khúc cũng không sở hữu âm hưởng K-pop lắm nhưng chúng vẫn được đón nhận khá tận tình. B2ST và Infinite bắt đầu sở hữu dấu hiệu giảm sút phong độ nhưng họ vẫn là 2 nhóm nhạc nức tiếng đa dạng năm nay và thật không công bằng lúc xếp họ vào nhóm Xuống dốc chỉ vì 1 hai ca khúc không nổi như những ca khúc trước đây.
Số lượng fan của BTS đang tăng lên đầy bất ngờ. Lượng fan quốc combo card bts tế của nhóm mang thể sánh ngang mang EXO. ko các thế, fan trong nước cũng đang tăng lên. Tôi ko phải là chuyên gia hay fan của nhóm cụ thể nào, chỉ là một "thường dân" nhìn nhận các điều đang diễn ra".
Bài viết nhận được rộng rãi sự ủng hộ của cư dân mạng bởi nó phản ánh phần nào tình trạng K-pop ở thời điểm bây giờ.
Bài viết xếp hạng các nhóm nhạc nam xứ Hàn vừa rồi của thành viên 1 diễn đàn gây quan tâm trong cộng đồng fan K-pop.
 tiêu đề ko thể bàn cãi: những sao thần tượng đang lên và xuống dốc, bài viết chỉ bày tỏ ý kiến cá nhân, ko đưa ra rộng rãi phân tích nhưng nhận được phần lớn sự ủng hộ của người đọc.
Ở hạng mục Xuống dốc, người này đưa ra 5 cái tên là Teen Top, B1A4, 2PM, Super Junior và Boyfriend. sở hữu B1A4, người này bình luận: "Họ lên đỉnh vớiBaby good night, Tried to walk, What's happening? Và xuống dốc ngay sau đấykhông biết tại sao, vì Sweet girl khá ổn. May mắn là họ với 1 lượng fan khá ổn định".
Cư dân mạng xếp hạng độ hot của những nhóm nhạc nam K-pop
Trong khi đấyvới 2PM, người này nhận xét My house (ra mắt giữa tháng 6) là 1 sự thất bại dù ca khúc khá hay. Còn Super Junior dù vẫn nổi tiếng nhưng so với thời đỉnh cao, nhóm đang giảm sút trầm trọng.
Ở phần Đang lên, người này đưa ra 4 mẫu tên là Seventeen, BTS, BTOB và GOT7.
Còn hạng mục những nhóm nhạc vẫn đang rất mạnh, người này đưa ra 5 nhóm Big Bang, EXO, SHINee, B2ST và Infinite.
Cư dân mạng xếp hạng độ hot của các nhóm nhạc nam K-pop
Big Bang – EXO là những nhóm nhạc đang thống trị K-pop.
Người này nhận xét: "Chẳng buộc phải Married to the music và View của SHINee tương đối ổn hay sao? Dù chúng không gây nghiện như Why so serious, Dream girlhay Sherlock, và những ca khúc cũng ko sở hữu âm hưởng K-pop lắm nhưng chúng vẫn được đón nhận hơi hết lòng. B2ST và Infinite bắt đầu sở hữu dấu hiệu giảm sút phong độ nhưng họ vẫn là 2 nhóm nhạc nổi tiếng nhiều năm nay và thật ko công bằng khi xếp họ vào nhóm Xuống dốc chỉ vì 1 hai ca khúc ko nổi như những ca khúc trước đây.
Số lượng fan của BTS đang nâng cao lên đầy bất ngờ. Lượng fan quốc tế của nhóm sở hữu thể sánh ngang sở hữu EXO. ko những thế, fan trong nước cũng đang tăng lên. Tôi không phải là chuyên gia hay fan của nhóm cụ thể nào, chỉ là 1 "thường dân" nhìn nhận các điều đang diễn ra".
Bài viết nhận được phổ biến sự ủng hộ của cư dân mạng bởi nó phản ánh phần nào tình trạng K-pop ở thời điểm ngày nay.