Khám phá bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng có gì thu hút?

00:14 Unknown 0 Comments

Bán đảo Sơn Trà là 1 trong những tượng trưng nức danh của tỉnh thành Đà Nẵng. Sẽ thật khuyết điểm nếu như chuyến du lịch hè này của bạn bỏ qua địa điểm thú vị này. cộng khám phá xem bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng với gì nhưng mà làm cho du khách thập phương bị “mê hoặc” đến vậy nhé.

những địa điểm quyến rũ tại bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng

1. Hồ Xanh

hồ xanh bán đảo sơn tràĐịa điểm chụp ảnh cưới được phổ biến cặp đôi lựa chọn.
có lẽ ít người nào biết ở bán đảo Sơn Trà lại mang 1 phong cảnh check in tuyệt đẹp tương tự. phổ quát cặp đôi chọn lọc chụp ảnh cưới ở đây bởi địa hình tựa núi lại có hồ nước xanh ngắt. quang cảnh mang phần “hoang dã” vô tình lại là nơi được dân phượt cho xây dựng thương hiệu các bức ảnh siêu chất!

hai. bảo tồn Đồng Đình

nếu như kể đến bảo tàng khiến cho bạn liên tưởng đến sự nhàm chán, khô khan thì bảo tàng Đồng Đình là 1 ngoại lệ. Đây thực chất là 1 khu vườn cổ kính làm bạn mang cảm giác như đang lạc vào một miền kí ức nào chậm tiến độ.
bảo tàng đồng đìnhVẻ đẹp thượng cổ của bảo tàng Đồng Đình – khu vườn kí ức.
bảo tàng Đồng Đình khoác lên mình vẻ huyền bí, thu hút lại có chút ma mị. ko gian xanh mướt và thơm mùi cỏ cây, hoa lá vững chắc sẽ khiến cho bạn ấn tượng ngay trong khoảng lần trước hết đặt chân tới đây. Lối kiến trúc cổ kính tại Đồng Đình đã tái tạo thành công nét văn hóa xưa độc đáo, mang đậm khá thở của thời đại.
bảo tàng Đồng Đình mở cửa cho du khách tham quan từ 7:00 đến 17:00 hàng ngày, giá vé hiện nay là 20.000đ/ người.

3. Bãi Rạng

bãi rạngDu khách thích thú trước vẻ đẹp đột nhiên của bãi Rạng.
cách thức trọng tâm đô thị Đà Nẵng khoảng 5km, ngay dưới chân bán đảo Sơn Trà là một bãi biển đẹp trải dài có bờ cát trắng mịn cộng làn nước biển xanh trong veo mát lạnh. hiện tại bãi Rạng đã mang một số nhà cung cấp du hý phục vụ du khách như: lều nghỉ, ăn uống, cano trên biển…

4. Đỉnh Bàn Cờ

Duy Anh Hotel
nếu như bạn vẫn còn lăn phăn mang nghi vấn bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng với gì thu hút thì câu trả lời chính là đỉnh Bàn Cờ.
bán đảo sơn trà có gìĐứng trong khoảng trên đỉnh Bàn Cờ có thể bao quát cả thành thị Đà Nẵng.
Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngắm toàn cảnh thành phố biển xinh đẹp trong khoảng độ cao 700m. Bạn sẽ được thu vào tầm mắt phong cảnh choáng ngợp có bãi biển trải dài trong ánh bình minh, dòng sông Hàn mộng mơ có các cây cầu vắt qua, những ngôi nhà cao tầng nhấp nhánh trong ánh nắng ban mai. Vào buổi tối khi đứng từ trên đỉnh Bàn Cờ nhìn xuông, Đà Nẵng nhãi nhép như 1 viên ngọc sáng lung linh vô số màu sắc.
đỉnh bàn cờ sơn tràHình ảnh tượng trưng của bán đảo Sơn Trà.

5. hải đăng Tiên Sa

hải đăng tiên saNgọn đèn biển cổ và hấp dẫn nhất Việt Nam
Được Pháp vun đắp và đưa vào hoạt động năm 1902, hải đăng Tiên Sa được mệnh danh là ngọn hải đăng cổ kính và cuốn hút nhất Việt Nam. Kiến trúc đậm cá tính Pháp sẽ khiến cho bạn ham thích ko rời mắt. Đứng từ vựng trí này, bạn còn được chiêm ngưỡng khung cảnh núi rừng hoang sơ, sự hùng vĩ bao la của biển Đông.

6. Cây đa nghìn năm tuổi

cây đa nghìn năm tuổi đà nẵngVẻ đẹp của cây đa ngàn năm tuổi – 1 trong các cây đa với hình thế hùng vĩ nhất Việt Nam.
một trong các cây đa với hình thế hùng vĩ hàng đầu Việt Nam được phát hiện vào năm 1771. từ Đó cho tới hiện tại, cây đa nghìn năm tuổi vẫn là một cảnh quan nổi tiếng gắn liền với hình ảnh bán đảo Sơn Trà, lôi kéo đa dạng lượt du khách tới thăm quan. Cây đã chính thức được “ghi danh” vào hệ thống cây di sản của Việt Nam.

7. Chùa Linh Ứng Sơn Trà

Chùa nằm ở độ cao 693m so sở hữu mực nước biển mang địa thế tựa núi nhìn ra biển. biểu trưng của ngôi chùa khôn thiêng này chính là bức tượng Phật Quan Thế Âm cao nhất Việt Nam. Chùa Linh Ứng Sơn Trà cùng sở hữu hai ngôi chùa Linh Ứng tọa lạc tại núi Ngũ Hành Sơn và núi Bà Nà đã đi vào truyền thuyết cũng như có 1 vị trí linh tính đặc thù trong lòng người dân Đà Nẵng.
chùa linh ứng bán đảo sơn tràĐiểm tới tâm linh lừng danh tại Đà Nẵng.
Hãy dành thời gian nửa ngày rỗi rãi để Tìm hiểu thêm các điều thú vị quanh đó chuyến hành trình khám phá bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng ngay bây giờ thôi nào!